Taipei Connection Christmas Party! 💛
top of page
Search

Taipei Connection Christmas Party! 💛

วันนี้เรานำภาพบรรยากาศความสนุกสนาน และความประทับใจในงานฉลองเทศกาลวันคริสมาส Taipei Connection เรียนต่อไต้หวัน x Cheevit Cheeva Taipei ในวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา มาฝากกันค่ะ 🎄



โดยจุดมุ่งหมายของการจัดงานในครั้งนี้ยึดตามวิสัยทัศน์ของเราที่เป็นจุดเริ่มต้นของชื่อ #TaipeiConnection ที่ว่าในยุคดิจิตัล 5.0 นี้ การศึกษาและความรู้เพียงอย่างเดียวไม่พอแล้ว เราต้องมี Connection ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนชาว #ไต้หวัน ต่างชาติอื่นๆหรือเพื่อนชาวไทยเราเองก็ตาม เพราะ Connection เปรียบเสมือนโอกาสที่สำคัญที่จะทำให้เราสามารถมีโอกาสแลกเปลี่ยนมุมมองต่างๆ หรืออาจจะเป็นใบเบิกทางและโอกาสต่อยอดอะไรบางอย่างในสายงานหรือธุรกิจให้กับเราได้ในอนาคต โดยทีมงาน #TaipeiConnection จะพูดกับพี่ๆน้องๆเสมอว่าอย่าเพียงแต่เรียนแล้วลืมใช้ชีวิตและเรียนรู้ผู้คน เพราะโอกาสที่เราจะได้สร้างความสัมพันธ์ที่มีค่าแบบนี้อาจจะไม่ได้มีมาได้หลายๆครั้ง ❤️

.

โดย #TaipeiConnection ก็อยากจะเป็นอีกส่วนนึงที่เปิดโอกาสให้ทุกคนไม่ว่าจะรุ่นพี่และรุ่นน้องได้มาพบปะสังสรรค์กัน ว่าหลังจากเรียนจบจากมหาลัยที่ไต้หวันแล้วพวกรุ่นพี่มีโอกาสได้ไปเจอและเรียนรู้อะไร และ รุ่นน้องได้เจอประสบการณ์อะไรที่เปลี่ยนไปจากในสมัยที่รุ่นพี่เรียนบ้าง และ ทางทีมงานสัญญาว่าจะช่วยสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้ #TaipeiConnection ของเราเป็น Community สำหรับสร้าง Connection อย่างแท้จริงทั้งในไต้หวันและไทย 🧡

.

และในวาระเทศกาลขึ้นปีใหม่นี้ ทีมงาน #TaipeiConnection ขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านมีความสุขสมหวัง พี่ๆน้องๆคนไหนแพลนสมัครศึกษาต่อสถาบันใด พี่ๆก็ขอให้ได้รับการตอบรับจากสถาบันที่ต้องการดั่งใจหวัง โดยพวกเราจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อให้พี่ๆน้องๆได้ตามความฝันและจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ และสุดท้ายนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากโรคภัยอันตรายทั้งปวง สุขสันต์วันปีใหม่นะคะทุกคน 💜

-------------------------------

ถามเราได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับไต้หวัน

-------------------------------

ติดตามพวกเราได้ที่:


ดูน้อยลง

11 views0 comments
bottom of page